วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

ได้เงินแล้วกับ linkbucks จ่ายจริง ไม่ต้องลงทุนซักแดง




เหมือนเดิมครับสำหรับการหารายได้ในโลกออนไลน์ของผม วันนี้ผมมีอีกเว็บที่จะมาแนะนำ นั่นก็คือ linkbucks  ไม่ยากครับทำทิ้งไว้วันละ 1-2 ชั่วโมง



ซึ่งเว็บนี้ผมทำรองจาก Adf.ly เว็บนี้จะจ่ายต่ำสุดอยู่ที่ $5  ข้อดีคือ มันจะนับทุกครั้งที่เข้าชมไม่ว่าตัวเราเองจะคลิกก็นับ
 ถ้าคุณสมัครต่อกับผมเป็นสายงานเดียวกัน ผมจะให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ครับ และขอย้ำว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ แม้แต่แดงเดียว

มาเริ่มกันเลยครับ

อันดับแรกต้องมีบัญชีที่ใช้ในการรับเงินของเราครับ ถ้าใครยังไม่มี ผมแนะนำ Paypal ถ้าใครยังไม่มีสามารถดูวิธีการสมัครได้ ที่นี่ครับ

ดูวิธีการสมัคร linkbucks ที่นี่ครับ

สมัคร linkbucks กดที่แบนเนอร์ครับ



มาร่วมเป็นทีมเดียวกันโกยเงิน ดอลล่าเข้าประเทศครับ
มาดูหลักฐานการที่ทาง Linkbucks โอนเข้าบัญชี Paypal ของผมเพื่อให้แน่ใจว่าเค้าโอนให้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น