วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

สร้างรายได้ทางเน็ตได้จริงกับ adf.ly มาพิสูจน์กัน ไม่มีค่าใช้จ่าย

วิธีการสมัคร Adf.ly ก็ง่ายๆครับ
สมัครได้ที่ลิงค์นี่


พอกดเข้าไปที่รูปที่ผมบอกแล้วนั้น มันจะเป็นแบบนี้ครับ (รูปข้างล่าง)
ให้เราคลิก Join Now ตามลูกศรที่ชี้นะครับ
ให้เรากรอกตามแบบฟอร์มที่เขาให้มาครับ
ตรง human check ให้เรา พิมตัวหนังสือตามที่มันขึ้นมาครับ
ถ้าดูไม่ออก ให้คลิกคำว่า reCAPTCHA ครับ มันจะเปลี่ยนมาให้อีกแบบนึง
ติ๊กถูกช่อง I agree
แล้วกด Join Now ได้เลยครับ

พอกด join now แล้ว มันจะขึ้นเป็นแบบนี้ครับ (รูปข้างล่าง)
ให้เราไปเช็คอีเมล์ ของเรา และ activate account ในลิงค์ที่เขาส่งมาเลยครับ
มันอาจจะอยู่ในเมล์รูปแบบขยะของเรา (Junk) ไปเช็คดูดีๆ ครับ
ให้คลิก ที่ลิงค์ที่เขาส่งมาให้ E-mail ที่เราใช้สมัคร ตามรูปลูกศรสีแดงข้างล่าง
พอคลิกเข้าไปแล้ว มันจะขึ้นแบบรูปข้างล่าง
ให้เราก็อปปี้รหัส ตรงลูกศรสีฟ้าในรูปข้างบน ไปใส่ในช่อง
แล้วคลิก submit
แค่นี้ เราก็สมัครเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ
>> วิธีการทำเงินกับ adf.ly คลิ๊กเลย <<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น